HKTDC Hong Kong Gifts & Premium Fair

You are receiving this trade promotion information since your contact resides in the database of HKTDC. Please do not reply to this email directly as this address is unattended. For enquires or more information about this email, please contact exhibitions@hktdc.org
HKTDC
View this online | Forward to friends | Subscribe eNewsletter Share :  Facebook Twitter 微博
Luôn dẫn đầu ngành công nghiệp Quà tặng với Triển lãm có qui mô lớn nhất Thế giới


Triển lãm Quà tặng Hồng Kông, với lịch sử lâu dài và tự hào là Hội chợ lớn nhất thế giới. Năm 2012 Hội chợ có hơn 47,000 khách mua hàng quốc tế ghé thăm, để tìm hiểu về các sản phẩm và xu hướng mới nhất của thế giới. Hơn 4,100 nhà triển lãm đến từ 35 quốc gia và các vùng lãnh thổ đã giới thiệu đến khách hàng một mảng lớn của các ý tưởng sáng tạo và cao cấp, ghi nhận cả về chất lượng lẫn số lượng. Hội chợ có 18 gian hàng đại diện cho các quốc gia và khu vực cũng như các hiệp hội chuyên ngành.

 Vô số cơ hội kinh doanh
Triển lãm giúp Quý doanh nghiệp tiếp cận toàn thế giới tại Hồng Kông. Hàng ngàn nhà triển lãm đến từ hàng chục quốc gia sẽ trưng bày các sản phẩm quà tặng cap cấp mới nhất, chỉ cần đến triển này là quý doanh nghiệp có thể thỏa mãn nhu cầu tìm kiếm sản phẩm cho mùa sắp tới. Bên cạnh đó, có rất nhiều những cơ hội kết nối mạng lưới kinh doanh cũng như dịch vụ kết nối thương mại giúp các nhà cung cấp giữ liên lạc với các khách mua hàng để về sau có thể mở rông thị trường mới.  

 Tiếp cận những xu hướng mới nhất thông qua các buổi Hội thảo
  Triển lãm nhộn nhịp cung cấp một cái nhìn tổng quan nhằm giúp khách mua hàng xác định các sản phẩm và các xu hướng kinh doanh mới nhất, bên cạnh đó hàng loạt các hội thảo chuyên đề sẽ cung cấp cho Quý doanh nghiệp thông tin thị trường và chuyên ngành luôn được cập nhật .

 Dịch vụ và tổ chức chu đáo
Việc phân nhóm hợp lý các gian hàng triển lãm, giúp khách mua hàng xác định vị trí các nhà cung cấp một cách nhanh chóng và hiệu quả phù hợp nhất với yêu cầu của họ. Các dịch vụ hỗ trợ kinh doanh đáng tin cậy bao gồm dịch vụ tư vấn và kế toán, dịch vụ doanh nghiệp, giải pháp kinh doanh, hậu cần, ngoại hối, dịch vụ thương mại điện tử và các dịch vụ tiếp thị luôn được hỗ trợ sẵn sàng tại Triển lãm để giúp cho Quý doanh nghiệp có một kinh nghiệm xác thực và hữu ích.  

 Các sản phẩm nổi

7321 Design Co., Ltd.
Product: Dossier Neverending Collection-Stitch Notebook
 
green & associates (HK) Limited
Product: Flower pot
 
Hellolulu Living Solutions Limited
Product: All day laptop bag

Hong Kong Brand International
Co., Ltd.

Product : Plush Tissue Roll Case
 
Meke Marketing Consultancy Limited
Product: Biodegradable plastic can
 
Nextime (Hong Kong) Limited
Product: Clock

OFESS Limited
Product: Umbrella
 
Trio Best International Limited
Product : BookBank
 
Welly Die Casting International Limited
Product: Mini Cooper USB Flash Drive

    Tham khảo thêm các sản phẩm khác

 Quà tặng được chia theo khu vực
Các khu vực theo chủ đề chuyên môn của hội chợ giúp cung cấp hỗ trợ trong việc tìm nguồn cung ứng các sản phẩm trong các danh mục cụ thể.

Luxury Gifts - Khu gian hàng Quà tặng cao cấp có giá trị  MỚI 
Khu vực này tập trung vào các sản phẩm quà tặng cao cấp có giá trị cao và chất lượng sang trọng thích hợp cho quà tặng của công ty và các giải thưởng.

Baby Gifts - Khu gian hàng Quà tặng trẻ em  MỚI 
Có rất nhiều sự lựa chọn quà tặng cho em bé được trưng bày tại khu vực này, bao gồm cả bộ tắm em bé, bộ quà tặng quần áo và đồ chơi.

iAccessories- Khu gian hàng Phụ kiện
Khu vực này có một mảng rộng các tiện ích và các phụ kiện cho điện thoại thông minh và máy tính bảng, và cung cấp những ý tưởng mới cho việc tìm kiếm những món quà mới lạ.

Hall of Fine Designs - Khu gian hàng dành cho thiết kế sắc sảo
Khu vực này dành riêng cho các sản phẩm hàng hiệu cao cấp với những bộ sưu tập đuợc thiết kế tao nhã, mang tính thân thiện với môi trường

Green Gifts - Khu gian hàng Quà tặng xanh
Khu vực này trưng bày các sản phẩm thân thiện với mội trường, bao gồm các sản phẩm tiết kiện năng lượng và được sản xuất từ vật liệu tái chế hoặc sản phảm từ thiên nhiên.

Tech Gifts - Khu gian hàng Quà tặng công nghệ
Khu vực này giới thiệu các đồ dùng và sản phẩm điện tử công nghệ đột phá mới nhất dành cho doanh nghiệp bao gồm các sản phẩm điện thoại hiện đại.

World of Gifts ideas - Khu gian hàng Thế giới ý tưởng quà tặng
Nhiều ý tưởng sang tạo và đầy cảm hứng của quốc tế được trình bày ở đây, tập trung vào thiết kế chất lượng và nghề thủ công.

 Khu gian hàng dành cho các đơn hàng nhỏ
Sản phẩm chất lượng cao từ các nhà cung cấp đáng tin cậy và chắc chắn, với một loạt các mặt hàng được tìm thấy. Nhấp chuột vào đây để xem bộ sưu tập các sản phẩm có sẵn với số lượng đặt hàng nhỏ ngay bây giờ.

 Khu trung bày các sản phẩm đoạt giải
Đổi mới và sáng tạo là những yếu tố thiết yếu cho ngành quà tặng và sẽ khẳng định sự khác biệt và phát triển của từng doanh nghiệp. Giải thưởng thiết kế quà tặng thông minh Hồng Kông giúp những ý tưởng mới nhất và độc đáo nhất từ các nhà thiết kế tài năng được tỏa sáng. Hãy chắc chắn ghé thamquan việc trưng bày của các sản phẩm đoạt giải tại hội chợ. Cuộc thi tài đầu tiên của loại hình này ở Hồng Kông được diễn ra lần thứ 2 và được tổ chức bởi Hiệp hội các nhà xuất khẩu Hồng Kông. Khu này trưng bày các sản phẩm quà tặng mang tính toàn cầu về sự thông minh và tốt nhất của những sinh viên thiết kế và những công ty quà tặng tiên phong của Hồng Kông.  

 Thông tin khác
   

 Cơ hội tìm kiếm nguồn hang
Triển lãm In ấn bao bì diễn ra đồng thời sẽ giới thiệu cho Quý Doanh nghiêp một nguồn cung ứng đầy đủ trọn gói bao gồm các sản phẩm, dich vụ, thiết bị và dịch vụ hậu cần cho ngành in ấn bao bì. Hãy tận dụng cơ hội này để có được nhiều cơ hội và lựa chọn.

 Chất lượng dịch vụ
Thật dễ dàng để được cập nhật thông tin kinh doanh miễn phí và truy cập Internet tại Trung tâm SME HKTDC. Những người tham dự hội chợ có thể tận hưởng đầy đủ các cơ sở kinh doanh và dịch vụ chuyên nghiệp, bao gồm các dịch vụ tư vấn kinh doanh nổi tiếng từTrung Quốc. Đừng bỏ lỡ Khu trưng bày các sản phẩm thiết Thiết kế HKTDC, nơi bạn có thể tìm thấy một loạt các sản phẩm được thiết kế Hong Kong, sẽ là các món quà lưu niệm tuyệt vời cho chuyến đi của bạn

 Dịch vụ dành cho khách tham quan
Ưu đãi đặc biệt dành cho khách thương mại Giá Vé máy bay ưu đãi Dịch vụ hỗ trợ xin visa
HKTDC cung cấp nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách thương mại đếm tham quan triển lãm như giảm giá khách sạn và vé máy bay. Để biết thêm thông tin vui lòng liên hệ văn phòng đại diện HKTDC tại TPHCM. Hãng hàng không Cathay Pacific Airways cùng với hãng Dragonair, đưa ra nhiều giá vé ưu đãi dành cho Quý doanh nghiệp và khách đồng hành của doanh nghiệp dành riêng cho các hạng ghế. Để nắm lấy cơ hội này, vui lòng nhấp http://events.cathaypacific.com và nhập mã sự kiện MICE622 để có những giá vé đặc biệt dành cho Quý doanh nghiệp. Vui lòng nhập chuột vào đây đẻ tìm hiểu về các yêu cầu và hướng dẫn xin visa của Phòng Nhập Cảnh Hồng Kông. Nếu Quý doanh nghiệp cần thư mời từ HKTDC, vui lòng gửi yêu cầu cho chúng tôi 2 tháng (8 tuần) trước ngày diễn ra triển lãm
Đối với quý doanh nghiệp lần đầu tiên tham quan triển lãm có thể nhận tài trợ từ chương trình
Để biết thêm thông tin vui lòng gửi email visitor.promotion@hktdc.org kèm theo thông tin liên hệ.

Hày hành động ngay bây giờ để nhận được Thẻ vào cổng miễn phí.

Đối với khách thương mại, hãy đăng ký ngay bây giờ để có thẻ vào cổng miễn phí thông qua các kênh sau :

Website – khách nước ngoài đăng ký trước 5/4/2013 và khách tại

Thông tin từ điện thoại thông minh – tải thông tin về HKTDC tại các của hàng cung cấp dịch vụ iPhone App Store, BlackBerry App World hoặc Google Play;

hoặc có thể truy cập - www.hktdc.com/wap/gifts/T118


 Vài lời khuyên dành cho khách thương mại
Vui lòng tải HKTDC Product Magazines App về thiết bị điện thoại của Quý doanh nghiệp trước khi đến với Hội chợ

Những tính năng chính
  • Catalogue chính thức của hội chợ#
  • Máy quét ghi nhận những gian hàng mà Quý doanh nghiệp ghé thăm  MỚI 
  • Tổng quan về xu hướng sản phẩm
  • Hình thức liên lạc nhanh với nhà triển lãm
Tìm 'Tạp chí HKTDC ' tại Apple App Store hoặc Google Play

# Sẵn sàn phục vụ 7 ngày trước khi hội chợ diễn ra

 Dịch vụ tìm nguồn cung ứng miễn phí HKTDC.com
Quý doanh nghiệp có thể xác định được sản phẩm mà mình cần tìm thông qua danh sách các nhà triển lãm cùng số gian hàng và những hình ảnh của sản phẩm tại hội chợ. Xem các bảng chỉ dẫn tại khu vực hội chợ.

 Liên hệ
Điện thoại hỗ trợ khách hàng: (852) 1830 668
Fax : (852) 2824 0026
Email : exhibitions@hktdc.org
 
Advertisement
Customer Service Line/客戶服務專線:(852) 1830 668  Terms of Use / 使用條款 Privacy Statement / 私隠政策聲明
© 2012 Hong Kong Trade Development Council. All rights reserved.
38/F, Office Tower, Convention Plaza, 1 Harbour Road, Wan Chai, Hong Kong
Email: hktdc@hktdc.org
© 2012 香港貿發局版權所有, 對違反版權者保留一切追索權利。
香港灣仔港灣道1號會展廣場辦公大樓38樓
電郵: hktdc@hktdc.org
www.hktdc.com


To manage your HKTDC e-subscription, please click here.
如欲更新您的香港貿發局電郵訂閱,請按此處
If you wish to unsubscribe to this type of promotional message, please click here.
若閣下不欲繼續接收這類型推廣信息,請按此處