Meet 4,200+ Worldwide Quality Suppliers HKTDC
View this online   Follow us on :  email Facebook Instagram Linkedin Youtube Twitter
Miễn phí Thẻ vào cổng cho khách tham quan:

Hội Chợ Quà Tặng Hồng Kông
27 – 30 Tháng 4 năm 2017
Trung tâm Hội Nghị và Triển lãm Hồng Kông


Unboxing Full Business Opportunities at World’s Leading Gifts Fair

Từ ngày 27 đến ngày 30 tháng 4 năm 2017, Hội chợ Quà tặng có qui mô lớn nhất Thế giới sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội Nghị và Triển lãm Hồng Kông. Hội chợ Quà tặng HKTDC Hồng Kông được tổ chức lần thứ 32 và sẽ tiếp tục mở rộng trưng bày nhiều chủng loại sản phẩm hấp dẫn dành cho khách hàng quốc tế. Năm 2017, dự kiến sẽ có hơn 4,300 các công ty đến từ khắp nơi trên thế giới tham dự triển lãm gian hàng. Hãy lên kế hoạch tham dự chương trình quà tặng đầy sáng tạo.

Hội chợ In ấn và Bao Bì Quốc tế Hồng Kông do HKTDC tổ chức cũng sẽ diễn ra cùng thời điểm tại Asia World-Expo. Các nhà cung cấp các dịch vụ sản phẩm bao bì in ấn chất lượng, bao gồm các sản phẩm thân thiện với môi trường sẵn sàng cung cấp các loại bao bì nâng cao giá trị sản phẩm. Có dịch vụ xe buýt đưa đón qua lại giữ hai hội chợ.

Xem qua các sản phẩm
Hội Chợ Quà tặng Hồng Kông được tổ chức phân loại khu gian hàng giúp khách mua hàng có thể tận dụng thời gian hiệu quả trong bốn ngày hội chợ. . Hãy xem qua một số sản phẩm tinh tế.

Khu gian hàng dành cho các sản phẩm thiết kế tinh xảo
Khu gian hàng dành cho các sản phẩm thiết kế tinh xảo dành cho khách hàng có nhu cầu mua các sản phẩm giá trị cao với nhãn hiệu riêng của nhà thiết kế hoặc thương hiệu riêng. Chất lượng cao về thiết kế, nguyên vật liệu với tay nghề cao.
Incredibuilds 3D Puzzle
Starlite Visual Communication Limited
(Hong Kong)
Duo Dripper Mug
PO: Selected Company Limited
(Hong Kong)
A5 Notebook
Leuchtturm Albenverlag
GmbH & Co. KG

(Germany)
Kaweco Special Edition Pens
Profidence Ltd
(Hong Kong)
TURBO Wireless Speaker
Hellowei Limited
(Hong Kong)

Thế giới của ý tưởng Quà tặng
Thế giới Ý tưởng Quà tặng tạo cho mọi người có cách nhìn mới, tươi trẻ, sáng tạo dành cho các sản phẩm Quà tặng. Khách hàng tìm kiếm xu hường thị trường quà tặng toàn cầu nên vào khu gian hàng này.
Headpods; Doubleblaster
Boompods (HK) Limited
(Hong Kong)
Art Lamp
Hankuk Art Chain Co., Ltd.
(Korea)
Flower Pot;
Finger Puppet - Ocean Fun;
Sticky Memo - Plane series
Advance Label Limited
(Hong Kong)
SiliBAG
Kilovest (HK) Ltd
(Hong Kong)

Phụ kiện dành cho hàng điện tử thông minhPhụ kiện dành cho Thời trang Nữ trang Các bức tượng nhỏ và vật trang trí
Telephoto Lens
Zhuhai Lisen Optical &
Electronic Technology Co Ltd

(Chinese mainland)
Carbon Fiber Cufflinks and Tie Clip set
Hong Kong Zhen Sen
Metal Jewelry Limited

(Hong Kong)
Porcelain Underglazed Cats
on Bookshelf Musical Decoration
Hao Yu Enterprise HK Co
(Hong Kong)


Kinh nghiệm tham quan hội chợ
Hàng loạt các sự kiện đầy cảm hứng được tổ chức trong suốt thời gian diễn ra hội chợ cung cấp cho khách hàng và cập nhật xu hướng thị trường toàn cầu. Trong các chương trình giới thiệu sản phẩm, các công ty triển lãm sẽ cung cấp thông tin chi tiết và có thể nhìn tận mắt sản phẩm trong khi các hội thảo và diễn đàn sẽ trình bày các dự đoán về xu hướng mới nhất của ngành. Có nhiều cơ hội để thiết lập các mối quan hệ kinh doanh mới và kết nối giao lưu thông qua các sự kiện. Hội chợ In ấn Bao bì Hồng Kông do HKTDC tổ chức cũng sẽ cung cấp cho khách hàng nhiều điều thú vị khi tham gia sự kiện này.



Coffee Mug Fairy Ornament Aluminum Card Case Leather Wallet with Belt Gift Set Salt & Pepper Set LED Lamp smallorders.hktdc.com smallorders.hktdc.com

Ưu đãi đặc biệt dành riêng cho các doanh nghiệp tham quan hội chợ

HKTDC cung cấp nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách tham quan triển lãm như giảm giá khách sạn và vé máy bay. Để biết thêm thông tin, vui lòng gửi thư về địa chỉ email hkgifts.visitor@hktdc.org hoặc đăng nhâp vào Value for Money Hotelsgiá vé ưu đãi thông qua Cathay Pacific and Dragonair


Hãy đăng ký ngay để có Thẻ vào cổng miễn phí
Khách thương mại có thể đăng ký ngay bây giờ để nhận Thẻ vào cổng miễn phí thông qua các kênh sau ::

Website
đăng ký bây giờ

Smartphone Info Site
Tải 'HKTDC Marketplace' tại hoặc

Mobile Info Site
Visit www.hktdc.com/wap/gifts/T118

Special airfares from
Cathay Pacific & Dragonair
Visa Application Assistance
Service

Hàng không Cathay Pacific của Hồng Kông cùng với hàng không Dragon Air cung cấp cho các nhà triển lãm, các doanh nghiệp đã đăng ký và các khách đồng hành của “Hội Chợ Quà tặng Quốc Tế Hồng Kông do HKTDC tổ chức” một giá vé đặc biệt trên các chuyến bay đến Hồng Kông. Đặt vé trực tuyến tại Book online hoặc liên hệ với văn phòng Cathay PacificDragonair gần nhất đồng thời cung cấp mã sự kiện “MICE966”

 

Vui lòng nhấp chuột vào đây here để tìm hiểu về các thủ tục và hướng dẫn xin visa của Phòng Nhập Cảnh Hồng Kông. Nếu quý doanh nghiệp cần thư mời từ HKTDC, vui lòng gửi yêu cầu cho chúng tôi chậm nhất hai tháng (8 tuần) trước ngày diễn ra hội chợ

Muốn khám phá màu xanh lá cây tuyệt đẹp của Hồng Kông trong thời gian quý vị ỡ tại Hồng Kông? Hãy đến và tham gia các tour du lịch hướng dẫn của nhiều con đường mòn đi bộ đường dài danh lam thắng cảnh và các tuyến đường đi xe đạp tại $ Mỹ 10 mỗi người duy nhất! Với tùy chọn khác nhau, các tour du lịch có sẵn vào cuối tuần được lựa chọn từ tháng 11 năm 2016 đến tháng 3 năm 2017.

Hãy đăng ký tour trên mạng ngay bây giờ. Thông tin chi tiết và đặt tour tham khảo tại đây !

(Áp dụng có điều kiện.)

'HKTDC Marketplace App' - Your Smart Sourcing Companion

Tải ứng dụng HKTDC Product Magazines App từ hoặc trước khi tham quan hội chợ, quý doanh nghiệp sẽ nhận được những quyển catalogue miễn phí và thông tin của các nhà triển lãm.

Hãy tải xuống ngay bây giờ !


Catalogue hội chợ phát miễn phí (bao gồm toàn bộ các công ty triển lãm)
Đừng quên lấy một cuốn catalogue chính thức được phát miễn phí bao gồm danh sách toàn bộ danh sách các công ty triển lãm gian hàng, thông tin hội chợ và sơ đồ gian hàng. Quý vị có thế lấy catalogue tại Quầy đăng ký, Quầy thông tin, Trung tâm báo chí và phòng dành cho khách VIP.

Download 'HKTDC Marketplace App' from Apple App Store or Google Play to view the magazine in your mobile device and use the QR code scanner at the fair.

hktdc.com nói tiếng của Quý vị
Với mục đich kết nối khách hàng từ khắp nơi trên thế giới với các nhà cung cấp, hktdc.com trực tuyến hiện giờ có thêm 6 ngôn ngữ ngoài tiếng Anh, Tiếng phổ thông phồn thể và giản thể

Trong khi tiếng Anh được sử dụng rộng rãi đối với khách hàng chuyên nghiệp, ngoài ra tiếng mẹ đẻ cũng giúp khách hàng tự tin hơn trong việc giao tiếp mở rộng thị trường nên một số ngôn ngữ mới cho quý vị lựa chọn : Pháp, ĐứcÝ, Bồ Đào NhaBồ Đào Nha and Ban Nha.

Check out the hktdc.com Online Marketplace in your local language now!
Deutsch   Español   Français   Italiano   Português   Русский


Phiếu chiết khấu tại hội chợ HKTDC

Cùng tham gia tiết kiệm tiền mặt, giảm giá và đồ uống miễn phí được cung cấp bởi nhà hàng địa phương, tham quan du lịch và cửa hàng mua sắm với “Phiếu giảm giá dành cho Hội Chợ Thương Mại HKTDC”

Quý doanh nghiệp có thể tải phiên bản trực tuyến tại đây here trước khi bạn đến tham quan hội chợ.

 


Dịch vụ tìm gian hàng miễn phí hktdc.com

Bây giờ Quý vị có thể tìm được đúng  các sản phẩm mình cần bằng cách lấy danh sách và số gian hàng cùng với hình ảnh sản phẩm tại hội chợ.  Hãy tìm ký hiệu thân thiện này tại hội chợ

Enquiry
Customer Service Hotline: (852) 1830 668
Enquiry via email: exhibitions@hktdc.org

RT
Rebecca So
Manager, Marketing Communications
Exhibitions Department
Terms of Use / 使用條款    Privacy Statement / 私隠政策聲明

© 2017 Hong Kong Trade Development Council. All rights reserved.
38/F, Office Tower, Convention Plaza, 1 Harbour Road, Wan Chai, Hong Kong
Customer Service Line:(852) 1830 668
Email: hktdc@hktdc.org

© 2017 香港貿發局版權所有, 對違反版權者保留一切追索權利。
香港灣仔港灣道1號會展廣場辦公大樓38樓
客戶服務專線:(852) 1830 668
電郵: hktdc@hktdc.org
www.hktdc.com


You are receiving this email since your contact details are in HKTDC database. Please do not reply to this email, as the address is unattended. For enquiries or more information about this email, please contact exhibitions@hktdc.org

To unsubscribe or manage your HKTDC e-subscription, please click here.
拒絕接收推廣信息或更新您的香港貿發局電郵訂閲,請按此處