View this online | Forward to friends | Subscribe e-Newsletter Share :  Facebook Twitter 微博
Follow us on:
Hội tụ hơn 4100 doanh nghiệp cung cấp sản phẩm uy tín chất lượng từ khắp nơi trên thế giới

Năm nay, sự kiện này được tổ chức lần thứ 29 , và được xếp hạng là sự kiện lớn nhất thế giới của ngành này, hội chợ đã chứng tỏ là một trung tâm quốc tế thực sự cho ngành công nghiệp sôi động. Hơn 4100 nhà triển lãm, trong đó có 16 nhóm gian hàng đại diện cho các quốc gia, khu vực và các hiệp hội ngành công nghiệp, sẽ cung cấp vô số sản phẩm đa dạng và chất lượng cho khách hàng từ khắp nơi trên thế giới.


Đáp ứng những nhu cầu đặc biệt
Chất lượng sản phẩm và thương hiệu tại
khu trưng bày các sản phẩm thiết kế sắc sảo.
Các mặt hàng truyền cảm hứng tại
Khu vực Ý tưởng quà tặng của thế giới
Xindao (Shanghai) Co, Ltd
Solar sunflower
Alfalfa Limited
Tube cushion

Mua sản phẩm chất lượng với số lượng nhỏ.
Khu vực trưng bày các sản phẩm với đơn hàng nhỏ là các sản phẩm được lựa chọn kỹ của MOQ từ 5 đến 1.000 chiếc được thiết kế ngay lối vào hội chợ triển lãm. Gần đây, Khu vực này đã giành giải thưởng tiếp thị UFI năm 2013. Vinh dự này khẳng định rằng sáng kiến này là có hiệu quả cao và hoan nghênh bởi cả người mua và nhà cung cấp.

Hãy tìm biểu tượng mới trong gian hàng triển lãm để giúp tìm nguồn hàng dễ hơn
Tại khu đặt hàng số lượng nhỏ, sản phẩm được lựa chọn có sẵn cho các đơn hàng nhỏ được làm nổi bật trong hội chợ tại gian hàng triển lãm.

Sản phẩm được chọn tại Tại khu đặt hàng số lượng nhỏ có sẵn cho các đơn hàng nhỏ. Số lượng đặt hàng tối thiểu (MOQ) và Đơn giá của sản phẩm được quy định rõ ràng để dễ dàng so sánh.

Tham quan khu hội chợ triển lãm ngay lối vào và kiểm tra các biểu tượng và các sản phẩm mới trong chuyến thăm của bạn! Hiện tại, nhiều sản phẩm đặt hàng với số lượng nhỏ cũng có sẵn trực tuyến tại www.hktdc.com

Metal Picture Frame
Ludmilla Investment Ltd
Unit Price: US$4/pc
MOQ: 50

Waterproof Camera Case
Zear Corporation Ltd
Unit Price: US$70/pc
MOQ: 24

Gift Box
Wing Chun Gift Boxes Product (HK) Co Ltd
Unit Price: US$1.45/pc
MOQ: 1000

Những sản phẩm đưa ưa chuộng tại Khu vực chủ đề riêng
Khu gian hàng phụ kiện
Với số lượng lớn người sở hữu điện thoại thông minh và máy tính bảng do đó những phụ kiện liên quan cũng trở thành những món quà được lựa chọn nhiều nhất.
Khu gian hàng Quà tặng xanh
Khu vực đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về sản phẩm thân thiện môi trường từ các thị trường tiêu dùng.

Momax Technology (Hong Kong) Limited
iPower health drink series - external battery

Autumn Grain Creation Company Limited
iPad /tablet sleeve in recycled newspaper
Khu gian hàng quà tặng cao cấp
Nhu cầu quà tặng giá trị và cao cấp như bạc, sứ, bút máy và hộp đựng xì gà ngày càng tăng.
đồ chơi
Hãy khai thác thị trường quà tặng trẻ em đang bùng nổ

Beijing Jasper Firestone Technology Development Limited
Ceramic vase

Loong Ka (HK) Industries Limited
Hexagon block

Xu hướng hiện nay?
Đèn giáng sinh (MỚI)
Đó là một xu hướng lễ hội lớn trên khắp mọi nơi. Đèn đầy màu sắc và giàu trí tưởng tượng cho lễ tiệc hương mại và nhà dân được trưng bày rất nhiều trong khu vực này.

Quà lưu niệm du lịch Piazza (Mới)
Mỗi khách du lịch - và có hàng triệu người mỗi năm - mang về nhà một món quà lưu niệm. Piazza giúp người mua tìm thấy một nhà cung cấp cho hàng ngàn quà lưu niệm cần thiết để đáp ứng thị trường.


Winworks Limited
LED lighting
Thiên đường sáng tạo (Mới)
Đây là một khu vực rất đặc biệt vì nó là một mảnh đất màu mỡ của sự sáng tạo. Nhà thiết kế trẻ tài năng trưng bày các quà tặng thủ công đáp ứng tất cả các tiêu chuẩn với nhiều sản phẩm khác lạ và đặc biệt.

Lý do nên đến với Hội chợ
Triển lãm đa dạng sản phẩm theo kịp các xu hướng công nghiệp và đáp ứng nhu cầu của các thị trường mới nổi và phát triển.

"Tôi rất ấn tượng bởi những ý tưởng sáng tạo và các sản phẩm chất lượng cao trên các hội chợ, đặc biệt là khu trưng bày các sản phẩm thiết kế sắc sảo. Chuyến tham quan đầu tiên này rất có thể sẽ dẫn đến sự giao dịch mới từ bây giờ khi mà tôi có thể nhìn thấy nhiều sản phẩm hơn và gặp gỡ với các nhà cung cấp trực tiếp. "
Bonnie Chang, chủ sở hữu, Thiết kế De Artfolio, U.S.A.

"Hội chợ thật sự rất hữu ích đối với tôi khi tìm được các sản phẩm CNTT với giá cả hợp lý và thiết kế đẹp. Ngày nay, số lượng tối thiểu yêu cầu cũng linh hoạt hơn, tôi cũng đặt hàng dễ hơn".
Suwipha Wannamanomai, Giám đốc Bán hàng, Công ty TNHH Siam Speciality, Thái Lan

Tại hội chợ, các sự kiện giao lưu trao đổi đã tạo ra cơ hội mở rộng mối quan hệ toàn cầu và lâu dài.

Act Now for FREE Admission!

Đối với khách thương mại, hãy đăng ký ngay bây giờ để có thẻ vào cổng miễn phí thông qua các kênh sau :

Website : khách nước ngoài đăng ký trước 4/4/2014 và khách tại Hồng kông đăng ký trước 15/4/2014

Thông tin dành cho Điện thoại thông minh : tải HKTDC mobile từ iPhone App Store, BlackBerry App World hoặc Google Play;

Xem thêm thông tin tại : www.hktdc.com/wap/gifts/T118


Dịch vụ dành cho khách tham quan
Ưu đãi đặc biệt dành cho khách thương mại Giá vé ưu đãi Dịch vụ hỗ trợ xin Visa
HKTDC cung cấp nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách thương mại đếm tham quan triển lãm như giảm giá khách sạn và vé máy bay. Để biết thêm thông tin vui lòng liên hệ văn phòng đại diện HKTDC tại TPHCM. Hãng hàng không Cathay Pacific Airways cùng với hãng Dragonair, đưa ra nhiều giá vé ưu đãi dành cho Quý doanh nghiệp và khách đồng hành của doanh nghiệp dành riêng cho các hạng ghế. Để nắm lấy cơ hội này, vui lòng nhấp http://eventsoffer.cathaypacific.com và nhập mã sự kiện MICE647 để có những giá vé đặc biệt dành cho Quý doanh nghiệp. Vui lòng nhấp chuột vào đây here để tìm hiểu về các yêu cầu và hướng dẫn xin visa của Phòng Nhập Cảnh Hồng Kông. Nếu Quý doanh nghiệp cần thư mời từ HKTDC, vui lòng gửi yêu cầu cho chúng tôi 2 tháng (8 tuần) trước ngày diễn ra triển lãm.

Nhận quà miễn phí bằng mã kích hoạt QR tại hội chợ
Tải ứng dụng HKTDC Product Magazines App từ Apple App Store hoặc Google Play trước khi tham quan hội chợ khi đó Quý doanh nghiệp có thể nhận được những quyển catalogue miễn phí và sách hướng dẫn tham quan hội chợ.

Phiếu chiết khấu dành riêng cho hội chợ HKTDC
Cùng tham gia tiết kiệm tiền mặt, giảm giá và đồ uống được cung cấp bởi nhà hàng địa phương, tham quan du lịch và cửa hàng mua sắm với “Phiếu giảm giá dành riêng cho Hội chợ Thương mại HKDTC”

Bạn có thể tải phiên bản trực tuyến ở đây here trước khi bạn đến hội chợ

Phần thưởng !
Một sự kiện khác đồng thời sẽ diễn ra là Hội chợ in ấn & bao bì Hồng kông, một dịch vụ trọn gói từ in ấn, đóng gói sản phẩm, dịch vụ, thiết bị và hàng tiêu dùng cũng như các dịch vụ hậu cần. Tìm hiểu thêm tại www.hkprintpackfair.com

Hội chợ sẽ được tổ chức ở Wan Chai, trung tâm thương mại của Hồng Kông. Hãy đánh dấu lịch trình làm việc của bạn ngay bây giờ để tham dự sự kiện này !

Liên hệ
Đường dây nóng: (852) 1830 668

gift video
gift video